Giỏ hàng

Tìm hiểu mối quan hệ giữa túi xách và thời trang

Túi xách và thời trang hiện nay là là 2 phạm trù liên kết và không thể tách rời nhau. Trước kia, đối với những thương hiệu quốc tế, túi xách và phụ kiện da nói chung chiếm phần rất lớn trong doanh thu, đại đa số họ là những thương hiệu vốn chuyên về trang phục. Tuy nhiên ngày nay, túi xách là một...

Túi xách và thời trang hiện nay là là 2 phạm trù liên kết và không thể tách rời nhau. Trước kia, đối với những thương hiệu quốc tế, túi xách và phụ kiện da nói chung chiếm phần rất lớn trong doanh thu, đại đa số họ là những thương hiệu vốn chuyên về trang phục. Tuy nhiên ngày nay, túi xách là một trong những mặt hàng chính, mang lại doanh thu khổng lồ cho các thương hiệu thời trang. Vậy, mối quan hệ giữa túi xách và thời trang là gì? 

Không chỉ còn dừng lại ở những bộ đầm lộng lẫy hay tủ quần áo nhiều kiểu dáng, ngày nay túi xách đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phong cách thời trang. Nếu trước kia, túi xách chỉ là một món phụ kiện đơn thuần, thì giờ đây chúng chính là dòng sản phẩm được các thương hiệu thời trang chú ý trong chiến lược kinh doanh.

Quần áo là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, ngược lại hoàn toàn với sản phẩm túi xách. Một khi nhà thiết kế sáng tạo và xây dựng được sự tính nhận diện cho mẫu túi xách, họ có thể sản xuất hàng chục ngàn sản phẩm, mang tới sự thuận lợi về mặt sản xuất và đạt được lợi nhuận cao. Vì thế, túi xách là sản phẩm mà các nhà thiết kế sẽ hướng tới khi muốn đẩy mạnh doanh số và hoàn thiện thương hiệu của mình.

Thông thường, sự phát triển của một thương hiệu thời trang sẽ luôn ưu tiên phát triển quần áo trước. Sau đó, để hoàn thành một tổng thể các nhà điều hành sẽ bắt đầu tìm kiếm những món phụ kiện. Và túi xách không chỉ là một vật có tính ứng dụng cao, mà còn có thể giúp thể hiện sức sáng tạo và phong cách của thương hiệu và người mang.

Không như những món đồ khác, túi xách rất đa năng ở nhiều khía cạnh khác. Đối với các thương hiệu thời trang, phong cách của họ được thể hiện thông qua những trang phục chính của bộ sưu tập. Nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể và chịu mặc chúng, mà chúng chỉ được mặc bởi người mẫu, ngôi sao, ca sĩ hay những người có cá tính mạnh, làm việc trong những môi trường nghệ thuật. Nhưng túi xách thì lại dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Hình ảnh của chiếc túi xách nhanh chóng kết nối người nhìn với trang phục của bộ sưu tập mà nó thuộc về. Và nhờ việc yêu thích chiếc túi xách, khách hàng có xu hướng quay trở lại và bắt đầu tìm hiểu về trang phục của thương hiệu.

Có thể nói, túi xách và thời trang có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Để phát triển lên một thương hiệu thời trang thành công thì lĩnh vực túi xách là không thể bỏ qua. 

Hy vọng những chia sẻ trên của Meego sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về phụ kiện túi xách và mối quan hệ của lĩnh vực này trong ngành thời trang. 


Cũ hơn Mới hơn


GỌI MUA HÀNG ( 08:00 - 22:00 )

0961 233 234 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

0971 433 233 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Giỏ hàng trống close